CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Ovita là thương hiệu thuộc sở hữu của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NATIVE VIỆT NAM với sản phẩm chủ lực là trà trái cây sấy thăng hoa hòa tan với công nghệ hiện đại, hương vị mới lạ, sản phẩm độc đáo, cung cấp cho các thị trường trong nước và xuất khẩu.

Với tiêu chí “Quyền lợi người tiêu dùng là trên hết”, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt đối với những khách hàng thường xuyên của Ovita và khách hàng mua số lượng lớn, Native luôn có những chính sách đặc biệt như:

  1. CHÍNH SÁCH CHUNG:

  2. Chính sách về giá:

– Khi trở thành đại lý của Native, sẽ được chúng tôi gửi bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán dành cho đại lý cũng như giá bán lẻ tham khảo.

  1. Chính sách thanh toán

– Đối với đơn hàng đầu tiên, Quý đại lý thanh toán cho Native  80% giá trị tiền hàng tương ứng với giá trị số lượng hàng giao ghi trong mỗi hóa đơn trước hoặc ngay sau khi bàn giao hàng hóa.

– Đối với những đơn hàng đặt hàng thứ 2 trở đi, Quý đại lý sẽ thanh toán trước 50% đơn hàng và 50% đơn hàng còn lại thanh toán sau khi nhận hàng.

  1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

  2. Hỗ trợ Kinh doanh – Marketing

– Được hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thông tin về chính sách của Native Việt Nam, thông tin về giá cả, các tài liệu phục vụ kinh doanh.

– Được phép sử dụng các hình ảnh của thương hiệu để phục vụ cho việc kinh doanh.

– Được đăng tải giới thiệu là đại lý chính thức trên Fanpage Ovita.

– Được hỗ trợ tạo Fanpage và đăng tải 5-10 bài viết trong tháng đầu tiên.

– Hỗ trợ giới thiệu khách hàng đến với đại lý gần nhất để tiện cho việc mua hàng.

  1. Hỗ trợ kỹ thuật

– Quý Đại Lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc qua điện thoại, các công cụ online như email, zalo, wechat, viber, Facebook,… hoặc hỗ trợ trực tiếp.

  1. Hỗ trợ về hàng hóa

– Trong vòng 2 tháng kể từ ngày giao hàng, với những sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Quý đại lý sẽ được đổi sản phẩm mới. Sản phẩm đổi mới phải còn nguyên vẹn chưa cắt bao bì hoặc nguyên thùng.

– Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được Native Việt Nam đổi mới cho Quý đại lý và sẽ không chấp nhận việc trả lại hàng hóa bất kỳ dưới hình thức nào.

III. MỘT SỐ ĐIỂM LƯU Ý 

– Native Việt Nam là nhà sản xuất và kinh doanh nên sẽ áp dụng tất cả các hình thức bán hàng, các phương thức tiếp cận khách hàng: bán buôn, bán lẻ, bán online, bán trên truyền hình, các phương tiện truyền thông khác… với phạm vi trên toàn quốc.

– Khi trở thành đại lý, Native Việt Nam sẽ cung cấp cho Quý đại lý bảng giá dành cho đại lý cũng như giá bán lẻ tham khảo tại thời điểm niêm yết giá. Nếu có thay đổi về giá, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý đại lý ít nhất trước 10 ngày.

– Sản phẩm Ovita bán ra được đóng gói cẩn thận, ngoài bao bì có logo, tên thương hiệu, trụ sở công ty, địa chỉ website, số điện thoại của Native Việt Nam

– Khi thực hiện xuất hàng và giao hàng cho Quý đại lý, việc kiểm hàng sẽ do cả hai bên thực hiện. Chi phí bốc dỡ hàng hóa vào kho Quý địa lý sẽ do Quý đại lý chi trả.

Quý đại lý cần biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0769454444

Để được hỗ trợ thêm về chính sách cũng như dịch vụ của Native Việt Nam.