O&M là viết tắt của ” Ovita và Mirabi Coffee”

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Lấy cảm hứng từ những người nông dân quanh năm “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, từ những nông sản địa phương với “trái ngọt quả lành”, đặc biệt, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo của người nông dân khi phải đối mặt với quá nhiều “trăn trở” như thời tiết, sâu bọ, vụ mùa,…hay chính là thời điểm kinh tế khó khăn, cung lớn hơn cầu, nông sản liên tục cần “giải cứu”, chúng tôi đã sáng tạo nên các sản phẩm TRÀ TRÁI CÂY TƯƠI SẤY THĂNG HOA, giúp người nông dân giảm bớt nỗi lo, đẩy mạnh kinh tế nước nhà. 

Song song đó, OViTa cũng mong muốn mang tới cho khách hàng thưởng thức những sản phẩm không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là một sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe đến từ trái cây tươi 100% với cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO NGỌT, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN VÀ KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN. 

Hãy để OViTa đồng hành cùng hành trình giải khát của bạn, mang lại cho bạn hương vị trái cây tươi, góp phần ủng hộ người nông dân Việt Nam.

Slogan: “OViTa – Trà trái cây sấy thăng hoa đầu tiên tại Việt Nam.”

Ý NGHĨA TÊN OVITA:

Chữ O mang 3 ý nghĩa là:

  • “3 Không”: Không chất tạo ngọt, không chất bảo quản và không chất biến đổi gen.
  • “Ồ”: Đây là cảm xúc của người tiêu dùng (NTD) khi sử dụng sản phẩm, phải thốt lên bởi hương vị thơm ngon, thanh mát.
  • “Organic” – Hữu cơ: Đây là thông điệp cuối cùng mà thương hiệu muốn hướng đến, tạo ra một sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ, sản phẩm đến từ thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe của NTD.

Chữ Ta là 2 chữ cái đầu của chữ Tây Nguyên – nơi tạo ra sản phẩm và là vùng nguyên liệu của sản phẩm.

Chữ Vi là 2 chữ cái đầu của chữ Việt Nam – khẳng định đây là sản phẩm đến từ Việt Nam và mang hương vị Việt Nam, sử dụng các công nghệ hiện đại và có thể vươn xa ra nước ngoài.

OVITA

=> Vừa thể hiện được đặc trưng sản phẩm, vừa dễ dàng xây dựng được câu chuyện thương hiệu bên trong. Hơn nữa đây là một cái tên khá dễ đọc, dễ nhớmang ý nghĩa sáng tạo, có thể định vị thương hiệu trong lòng khách hàng và bảo hộ thương hiệu.

Đối tác hợp tác kinh doanh

….Trong lĩnh vực kinh doanh, đối tác thường được hiểu là những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng hợp tác với nhau để thực hiện một mục tiêu kinh doanh cụ thể. Mối quan hệ đối tác kinh doanh có thể được thiết lập thông qua các hình thức như liên doanh, liên kết, mua bán sáp nhập,…

MIRABI – BỨT PHÁ KHÁC BIỆT

Mirabi là từ viết tắt của Mira Bird – một loài chim thần thoại cổ xưa rất phổ biến trong văn hóa Bách Việt – mang sự khác biệt, lạc loài nhất trong loài chim, luôn bay xa khỏi đàn và có một hướng đi riêng cho mình.

Trong tiếng Latinh, Mira có nghĩa là tuyệt vời, kỳ lạ, đáng chú ý. Bird (Chim) thể hiện cho một tinh thần tự do, không bị bó buộc.

Mirabi hy vọng đó sẽ là những gì bạn tìm thấy khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi sáng tạo, bứt phá và khiến bạn phải ngạc nhiên thốt lên.

Với Slogan:

“KHƠI NGUỒN CẢM XÚC – BỨC PHÁ Ý TƯỞNG”

Với khả năng thích tư duy, sáng tạo và học hỏi Mirabi Coffee đã cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê ESPRESSO NGUYÊN CHẤT dạng viên. Đưa cà phê không chỉ là một thức uống hàng ngày mà còn là nguồn cảm hứng không giới hạn, mở ra cơ hội cho sự bứt phá ý tưởng và khơi nguồn cảm xúc mạnh mẽ trong mỗi chúng ta với 6 màu khác nhau tương ứng với cấp độ cà phê khác nhau từ nhẹ nhàng đến đăng đậm.

TẦM NHÌN

Đối với quốc tế, Mirabi Coffee mong muốn mang cà phê sáng tạo Việt Nam vươn ra ngoài thế giới với một hương vị mới, bao bì mới và cách sử dụng mới. Đối với thị trường trong nước, Mirabi mong muốn thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng, mang đến những sản phẩm hiện đại nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh mang đến cho mọi người cuộc sống nhanh gọn, tiện lợi, hiện đại, Mirabi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê sáng tạo với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Mirabi cũng mong muốn có thể giúp bà con Đắk Lắk có một nguồn tiêu thụ cà phê tốt nhất, nhanh chóng nhất, không phải lo lắng về lượng hàng tồn.

QUY MÔ NHÀ MÁY

Tổng diện tích nhà máy được xây dựng là 15.000m2. Với mật độ xây dựng nhà máy là 1.500m2, còn lại là diện tích canh tác cà phê tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

MIRABI TỰ HÀO LÀ HÀNG VIỆT

Mirabi Coffee đã thành công trong việc mang hương vị cà phê được sản xuất tại Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài. Hiện nay, Mirabi Coffee đã có mặt ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Singapore.

Bằng những cố gắng và nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia, Mirabi  ra mắt dòng CÀ PHÊ VIÊN ESPRESSO:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo.
  • 6 hương vị với 6 cấp độ từ nặng đến nhẹ.
  • Chỉ 15s có ngay tách cà phê thơm ngon.

Thêm tỉnh táo – Thêm tiện lợi – Thêm bứt phá sáng tạo – Mirabi sinh ra là giải pháp dành cho bạn.

MIRABI COFFEE – KHƠI NGUỒN CẢM XÚC – BỨT PHÁ Ý TƯỞNG.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Lấy cảm hứng từ những người nông dân quanh năm “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, từ những nông sản địa phương với “trái ngọt quả lành”, đặc biệt, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo của người nông dân khi phải đối mặt với quá nhiều “trăn trở” như thời tiết, sâu bọ, vụ mùa,…hay chính là thời điểm kinh tế khó khăn, cung lớn hơn cầu, nông sản liên tục cần “giải cứu”, chúng tôi đã sáng tạo nên các sản phẩm TRÀ TRÁI CÂY TƯƠI SẤY THĂNG HOA, giúp người nông dân giảm bớt nỗi lo, đẩy mạnh kinh tế nước nhà. 

Song song đó, OViTa cũng mong muốn mang tới cho khách hàng thưởng thức những sản phẩm không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là một sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe đến từ trái cây tươi 100% với cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO NGỌT, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN VÀ KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN. 

Hãy để OViTa đồng hành cùng hành trình giải khát của bạn, mang lại cho bạn hương vị trái cây tươi, góp phần ủng hộ người nông dân Việt Nam.

Slogan: “OViTa – Trà trái cây sấy thăng hoa đầu tiên tại Việt Nam.”

Ý NGHĨA TÊN OVITA:

Chữ O mang 3 ý nghĩa là:

  • “3 Không”: Không chất tạo ngọt, không chất bảo quản và không chất biến đổi gen.
  • “Ồ”: Đây là cảm xúc của người tiêu dùng (NTD) khi sử dụng sản phẩm, phải thốt lên bởi hương vị thơm ngon, thanh mát.
  • “Organic” – Hữu cơ: Đây là thông điệp cuối cùng mà thương hiệu muốn hướng đến, tạo ra một sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ, sản phẩm đến từ thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe của NTD.

Chữ Ta là 2 chữ cái đầu của chữ Tây Nguyên – nơi tạo ra sản phẩm và là vùng nguyên liệu của sản phẩm.

Chữ Vi là 2 chữ cái đầu của chữ Việt Nam – khẳng định đây là sản phẩm đến từ Việt Nam và mang hương vị Việt Nam, sử dụng các công nghệ hiện đại và có thể vươn xa ra nước ngoài.

OVITA

=> Vừa thể hiện được đặc trưng sản phẩm, vừa dễ dàng xây dựng được câu chuyện thương hiệu bên trong. Hơn nữa đây là một cái tên khá dễ đọc, dễ nhớmang ý nghĩa sáng tạo, có thể định vị thương hiệu trong lòng khách hàng và bảo hộ thương hiệu.

Đối tác hợp tác kinh doanh

….Trong lĩnh vực kinh doanh, đối tác thường được hiểu là những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng hợp tác với nhau để thực hiện một mục tiêu kinh doanh cụ thể. Mối quan hệ đối tác kinh doanh có thể được thiết lập thông qua các hình thức như liên doanh, liên kết, mua bán sáp nhập,…

MIRABI – BỨT PHÁ KHÁC BIỆT

Mirabi là từ viết tắt của Mira Bird – một loài chim thần thoại cổ xưa rất phổ biến trong văn hóa Bách Việt – mang sự khác biệt, lạc loài nhất trong loài chim, luôn bay xa khỏi đàn và có một hướng đi riêng cho mình.

Trong tiếng Latinh, Mira có nghĩa là tuyệt vời, kỳ lạ, đáng chú ý. Bird (Chim) thể hiện cho một tinh thần tự do, không bị bó buộc.

Mirabi hy vọng đó sẽ là những gì bạn tìm thấy khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi sáng tạo, bứt phá và khiến bạn phải ngạc nhiên thốt lên.

Với Slogan:

“KHƠI NGUỒN CẢM XÚC – BỨC PHÁ Ý TƯỞNG”

Với khả năng thích tư duy, sáng tạo và học hỏi Mirabi Coffee đã cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê ESPRESSO NGUYÊN CHẤT dạng viên. Đưa cà phê không chỉ là một thức uống hàng ngày mà còn là nguồn cảm hứng không giới hạn, mở ra cơ hội cho sự bứt phá ý tưởng và khơi nguồn cảm xúc mạnh mẽ trong mỗi chúng ta với 6 màu khác nhau tương ứng với cấp độ cà phê khác nhau từ nhẹ nhàng đến đăng đậm.

TẦM NHÌN

Đối với quốc tế, Mirabi Coffee mong muốn mang cà phê sáng tạo Việt Nam vươn ra ngoài thế giới với một hương vị mới, bao bì mới và cách sử dụng mới. Đối với thị trường trong nước, Mirabi mong muốn thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng, mang đến những sản phẩm hiện đại nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh mang đến cho mọi người cuộc sống nhanh gọn, tiện lợi, hiện đại, Mirabi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê sáng tạo với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Mirabi cũng mong muốn có thể giúp bà con Đắk Lắk có một nguồn tiêu thụ cà phê tốt nhất, nhanh chóng nhất, không phải lo lắng về lượng hàng tồn.

QUY MÔ NHÀ MÁY

Tổng diện tích nhà máy được xây dựng là 15.000m2. Với mật độ xây dựng nhà máy là 1.500m2, còn lại là diện tích canh tác cà phê tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

MIRABI TỰ HÀO LÀ HÀNG VIỆT

Mirabi Coffee đã thành công trong việc mang hương vị cà phê được sản xuất tại Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài. Hiện nay, Mirabi Coffee đã có mặt ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Singapore.

Bằng những cố gắng và nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia, Mirabi  ra mắt dòng CÀ PHÊ VIÊN ESPRESSO:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo.
  • 6 hương vị với 6 cấp độ từ nặng đến nhẹ.
  • Chỉ 15s có ngay tách cà phê thơm ngon.

Thêm tỉnh táo – Thêm tiện lợi – Thêm bứt phá sáng tạo – Mirabi sinh ra là giải pháp dành cho bạn.

MIRABI COFFEE – KHƠI NGUỒN CẢM XÚC – BỨT PHÁ Ý TƯỞNG.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Lấy cảm hứng từ những người nông dân quanh năm “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, từ những nông sản địa phương với “trái ngọt quả lành”, đặc biệt, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo của người nông dân khi phải đối mặt với quá nhiều “trăn trở” như thời tiết, sâu bọ, vụ mùa,…hay chính là thời điểm kinh tế khó khăn, cung lớn hơn cầu, nông sản liên tục cần “giải cứu”, chúng tôi đã sáng tạo nên các sản phẩm TRÀ TRÁI CÂY TƯƠI SẤY THĂNG HOA, giúp người nông dân giảm bớt nỗi lo, đẩy mạnh kinh tế nước nhà. 

Song song đó, OViTa cũng mong muốn mang tới cho khách hàng thưởng thức những sản phẩm không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là một sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe đến từ trái cây tươi 100% với cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO NGỌT, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN VÀ KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN. 

Hãy để OViTa đồng hành cùng hành trình giải khát của bạn, mang lại cho bạn hương vị trái cây tươi, góp phần ủng hộ người nông dân Việt Nam.

Slogan: “OViTa – Trà trái cây sấy thăng hoa đầu tiên tại Việt Nam.”

Ý NGHĨA TÊN OVITA:

Chữ O mang 3 ý nghĩa là:

  • “3 Không”: Không chất tạo ngọt, không chất bảo quản và không chất biến đổi gen.
  • “Ồ”: Đây là cảm xúc của người tiêu dùng (NTD) khi sử dụng sản phẩm, phải thốt lên bởi hương vị thơm ngon, thanh mát.
  • “Organic” – Hữu cơ: Đây là thông điệp cuối cùng mà thương hiệu muốn hướng đến, tạo ra một sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ, sản phẩm đến từ thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe của NTD.

Chữ Ta là 2 chữ cái đầu của chữ Tây Nguyên – nơi tạo ra sản phẩm và là vùng nguyên liệu của sản phẩm.

Chữ Vi là 2 chữ cái đầu của chữ Việt Nam – khẳng định đây là sản phẩm đến từ Việt Nam và mang hương vị Việt Nam, sử dụng các công nghệ hiện đại và có thể vươn xa ra nước ngoài.

OVITA

=> Vừa thể hiện được đặc trưng sản phẩm, vừa dễ dàng xây dựng được câu chuyện thương hiệu bên trong. Hơn nữa đây là một cái tên khá dễ đọc, dễ nhớmang ý nghĩa sáng tạo, có thể định vị thương hiệu trong lòng khách hàng và bảo hộ thương hiệu.

Đối tác hợp tác kinh doanh

….Trong lĩnh vực kinh doanh, đối tác thường được hiểu là những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng hợp tác với nhau để thực hiện một mục tiêu kinh doanh cụ thể. Mối quan hệ đối tác kinh doanh có thể được thiết lập thông qua các hình thức như liên doanh, liên kết, mua bán sáp nhập,…

MIRABI – BỨT PHÁ KHÁC BIỆT

Mirabi là từ viết tắt của Mira Bird – một loài chim thần thoại cổ xưa rất phổ biến trong văn hóa Bách Việt – mang sự khác biệt, lạc loài nhất trong loài chim, luôn bay xa khỏi đàn và có một hướng đi riêng cho mình.

Trong tiếng Latinh, Mira có nghĩa là tuyệt vời, kỳ lạ, đáng chú ý. Bird (Chim) thể hiện cho một tinh thần tự do, không bị bó buộc.

Mirabi hy vọng đó sẽ là những gì bạn tìm thấy khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi sáng tạo, bứt phá và khiến bạn phải ngạc nhiên thốt lên.

Với Slogan:

“KHƠI NGUỒN CẢM XÚC – BỨC PHÁ Ý TƯỞNG”

Với khả năng thích tư duy, sáng tạo và học hỏi Mirabi Coffee đã cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê ESPRESSO NGUYÊN CHẤT dạng viên. Đưa cà phê không chỉ là một thức uống hàng ngày mà còn là nguồn cảm hứng không giới hạn, mở ra cơ hội cho sự bứt phá ý tưởng và khơi nguồn cảm xúc mạnh mẽ trong mỗi chúng ta với 6 màu khác nhau tương ứng với cấp độ cà phê khác nhau từ nhẹ nhàng đến đăng đậm.

TẦM NHÌN

Đối với quốc tế, Mirabi Coffee mong muốn mang cà phê sáng tạo Việt Nam vươn ra ngoài thế giới với một hương vị mới, bao bì mới và cách sử dụng mới. Đối với thị trường trong nước, Mirabi mong muốn thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng, mang đến những sản phẩm hiện đại nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh mang đến cho mọi người cuộc sống nhanh gọn, tiện lợi, hiện đại, Mirabi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê sáng tạo với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Mirabi cũng mong muốn có thể giúp bà con Đắk Lắk có một nguồn tiêu thụ cà phê tốt nhất, nhanh chóng nhất, không phải lo lắng về lượng hàng tồn.

QUY MÔ NHÀ MÁY

Tổng diện tích nhà máy được xây dựng là 15.000m2. Với mật độ xây dựng nhà máy là 1.500m2, còn lại là diện tích canh tác cà phê tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

MIRABI TỰ HÀO LÀ HÀNG VIỆT

Mirabi Coffee đã thành công trong việc mang hương vị cà phê được sản xuất tại Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài. Hiện nay, Mirabi Coffee đã có mặt ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Singapore.

Bằng những cố gắng và nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia, Mirabi  ra mắt dòng CÀ PHÊ VIÊN ESPRESSO:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo.
  • 6 hương vị với 6 cấp độ từ nặng đến nhẹ.
  • Chỉ 15s có ngay tách cà phê thơm ngon.

Thêm tỉnh táo – Thêm tiện lợi – Thêm bứt phá sáng tạo – Mirabi sinh ra là giải pháp dành cho bạn.

MIRABI COFFEE – KHƠI NGUỒN CẢM XÚC – BỨT PHÁ Ý TƯỞNG.