Giới thiệu về Ovita

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Lấy cảm hứng từ những người nông dân quanh năm “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, từ những nông sản địa phương với “trái ngọt quả lành”, đặc biệt, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo của người nông dân khi phải đối mặt với quá nhiều “trăn trở” như thời tiết, sâu bọ, vụ mùa,…hay chính là thời điểm kinh tế khó khăn, cung lớn hơn cầu, nông sản liên tục cần “giải cứu”, chúng tôi đã sáng tạo nên các sản phẩm TRÀ TRÁI CÂY TƯƠI SẤY THĂNG HOA, giúp người nông dân giảm bớt nỗi lo, đẩy mạnh kinh tế nước nhà. 

Song song đó, OViTa cũng mong muốn mang tới cho khách hàng thưởng thức những sản phẩm không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là một sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe đến từ trái cây tươi 100% với cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO NGỌT, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN VÀ KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN. 

Hãy để OViTa đồng hành cùng hành trình giải khát của bạn, mang lại cho bạn hương vị trái cây tươi, góp phần ủng hộ người nông dân Việt Nam.

Slogan: “OViTa – Trà trái cây sấy thăng hoa đầu tiên tại Việt Nam.”

Ý NGHĨA TÊN OVITA:

Chữ O mang 3 ý nghĩa là:

  • “3 Không”: Không chất tạo ngọt, không chất bảo quản và không chất biến đổi gen.
  • “Ồ”: Đây là cảm xúc của người tiêu dùng (NTD) khi sử dụng sản phẩm, phải thốt lên bởi hương vị thơm ngon, thanh mát.
  • “Organic” – Hữu cơ: Đây là thông điệp cuối cùng mà thương hiệu muốn hướng đến, tạo ra một sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ, sản phẩm đến từ thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe của NTD.

– Chữ Ta là 2 chữ cái đầu của chữ Tây Nguyên – nơi tạo ra sản phẩm và là vùng nguyên liệu của sản phẩm.

– Chữ Vi là 2 chữ cái đầu của chữ Việt Nam – khẳng định đây là sản phẩm đến từ Việt Nam và mang hương vị Việt Nam, sử dụng các công nghệ hiện đại và có thể vươn xa ra nước ngoài.

“OVITA”

=> Vừa thể hiện được đặc trưng sản phẩm, vừa dễ dàng xây dựng được câu chuyện thương hiệu bên trong. Hơn nữa đây là một cái tên khá dễ đọcdễ nhớ và mang ý nghĩa sáng tạocó thể định vị thương hiệu trong lòng khách hàng và bảo hộ thương hiệu.